Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Cùng Hotel24h.net đến Bà Lụa 2N1Đ "ăn chơi ngập ngụa" chỉ với 1 triệu đồng



 

Quần đảo Bà Lụa với hơn 45 hòn đảo lớn nhỏ, thuộc vùng biển huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang nằm cách Hà Tiên khoảng 22km và mất khoảng 8h di chuyển từ Sài Gòn. 

quandaobalua.jpg

quandao-balua-2.jpg

quandao-balua-3.jpg

 

Để đặt chân đến quần đảo Bà Lụa, bạn có thể di chuyển bằng máy bay, xe khách, xe máy với nhiều lộ trình lựa chọn. Với xe khách thì đặt xe Phương Trang từ Sài Gòn - Rạch Giá 150k. Từ đây, bắt xe đi Hà Tiên, xuống xe tại ngã ba Ba Hòn, mua vé tàu đi hòn Heo, tàu khởi hành lúc 11h trưa, đến 11h40 thì đến Hòn Heo. Giá vé 35k/người...đến đây rồi thì chỉ cần thuê thuyền chạy thẳng ra đảo Bà Lụa ( Giá khoảng 80k/người, đông thì rẻ hơn).

 

quandao-balua-4.jpg

 

 

quandao-balua-5.jpg

 

Hiện tại, Quần đảo Bà Lụa chỉ có 10 đảo có cư dân sinh sống và Ba Hòn Đầm có khai thác du lịch phục vụ du khách, phượt thủ tham quan, khám phá và đây cũng là hòn đảo đẹp nhất Bà Lụa với nhiều bãi tắm đẹp, hoang sơ, có nhiều loại hải sản tươi ngon như: cá, mực, cua, nhum, ghẹ ốc...

quandao-balua-6.jpg

quandao-balua-7.jpg

Ngoài những bãi tắm nước biển trong veo thì ở Bà Lụa, bạn còn tìm thấy những bãi tắm độc đáo với những tấm thảm rêu xanh lướt nhẹ nhàng dưới mặt nước biển....

 

quandao-balua-8.jpg

quandao-balua-9.jpg

 

Ở đây sóng êm, gió mát, biển sạch, nước trong veo...một không gian tuyệt vời để bạn thỏa sức tắm biển, thuê thuyền ra biển, lặn ngắm san hô, câu cá, câu nhum...( Giá tham khảo: 1tr5/8 người bao gồm lặn biển ngắm san hô, tắm biển cát trắng, bắt ốc, bắt nhum, ăn uống nhậu ngắm hoàng hôn và cả karaoke trên tàu. Bạn có thể đặt dịch vụ nấu ăn giá 50k/người...)

 quandao-balua-10.jpg

quandao-balua-11.jpg

Còn bạn nào mê mấy món hải sản đây chính là tụ điểm để "ăn đã, ăn chán, ăn chê" mà giá rẻ lắm nhé. Vì đa số là là ăn nhà dân, không thì nhờ người dân chỉ chỗ mua hải sản, tự mượn xoong nồi, chế biến luôn..vừa ngon, tươi mà cực thích...

Còn với du khách đi du lịch tận hưởng thì có thể ghé nhiều quán ăn hải sản ven biển, giá cũng khá mềm...

Về tìm nơi nghỉ ngơi trên đảo thì đa phần các bạn sẽ tự trang bị đồ lều trại, võng và những vật dụng cá nhân để tận hưởng 1 đêm ngủ biển thú vị cùng bạn bè. Nếu không, bạn xin ngủ nhờ nhà người dân hoặc liên hệ với A Tài (sdt: 0978003000) để thuê ngủ qua đêm với nhà lá (250k/căn, ở được khoảng 5 người) và có thể nhờ anh Tài chỉ chỗ mua và ăn hải sản ngon, rẻ ở khu vực này.

 quandao-balua-13.jpg

quandao-balua-14.jpg

Vì đây là vùng biển còn khá hoang sơ, chưa có nhiều khu khai thác du lịch, biển đẹp xanh trong, hải sản nhiều và rẻ nên quần đảo Bà Lụa cũng là vùng biển được rất nhiều bạn trẻ yêu phượt muốn trải nghiệm. Và với những chuyến đi "nhẹ nhàng" như thế này, thì mỗi người bỏ túi khoảng 1 triệu là đủ cho chuyến đi 2N1Đ tại Bà Lụa nhé!.