Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Măm măm những món ăn Việt đứng top thế giới



Măm măm những món ăn Việt luôn đứng top trên các trang ẩm thực thế giới và được du khách nước ngoài ưa thích.

Tất nhiên mỗi bảng xếp hạng sẽ có những tiêu chí đánh giá khác nhau. Tuy nhiên, những món ăn Việt vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng du khách nước ngoài. 

Điểm danh những món ăn Việt luôn được đứng top xếp hạng ẩm thực ngon nhất thế giới với những hình ảnh sau đây.

1/ Phở

 mam-mam-nhung-mon-an-viet-dung-top-the-gioi-hotel24h-a7.png

Đứng vị trí 28/50 món ăn ngon nhất thế giới do trang thông tin uy tín CNN bình chọn năm 2011. Bên cạnh đó, phở cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích của du khách và đặc biệt là đứng top với cái tên "Món ăn của thiên đường" do khách nước ngoài đặt trên tạp chí The Huffing Post. 

Phở là món ăn truyền thống của Việt và không khó để tìm thấy nó ở bất cứ đâu trên đường phố Việt Nam. Phở nổi tiếng với những thành phẩm đơn giản được ăn cùng nước lèo được chế biến tỉ mỉ và khéo léo. Một đặc trưng khó thể quên và được khách du lịch vô cùng thích thú khi nhắc đến nét ẩm thực Việt Nam.

2/ Bánh mỳ kẹp thịt nướng

 mam-mam-nhung-mon-an-viet-dung-top-the-gioi-hotel24h-a8.png

Nếu như món Phở được ví von như một "Món ăn của thiên đường" thì bánh mỳ kẹp thịt nướng của chị Gái vỉa hè Nguyễn Trãi quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh lại được trang mạng concierge.com thích thú đặt cho cái tên "Bánh mì ngon nhất thế giới". Món ăn có vẻ dân dã này với nhân thập cẩm lại là một trong những món ăn được tạp chí National Geographic Mỹ bình chọn là một trong những món ăn đường phố hấp dẫn nhất thế giới. 

3/ Bánh khọt

 mam-mam-nhung-mon-an-viet-dung-top-the-gioi-hotel24h-a4.png

Bánh khọt là một trong những món ăn ngon nhất thế giới trong cuộc bình chọn tại Lễ hội Ẩm thực Đường phố Quốc tế diễn ra ở Singapore năm 2013.

4/ Bánh xèo

 mam-mam-nhung-mon-an-viet-dung-top-the-gioi-hotel24h-a1.png

Món bánh quen thuộc này đã trở thành một món ăn không lạ lẫm gì với khách du lịch bởi hương vị dân dã, cảm giác thưởng thức bên cạnh những túp lều nhỏ ven đường. Bánh xèo là một trong ít những món ăn được khách du lịch yêu thích và đứng thứ 40 món ăn ngon nhất Việt Nam di CNN bình chọn.

5/ Nem rán

 mam-mam-nhung-mon-an-viet-dung-top-the-gioi-hotel24h-a6.png

Được CNN bình chọn là 1 trong 10 món ăn ngon nhất Việt Nam nem rán (chả giò) từ lâu đời đã cùng với phở được xem là đại sứ ẩm thực Việt Nam. 

Để phục vụ cho nhu cầu thưởng thức những món ăn Việt đậm đà bản sắc dân tộc nhà hàng "Vườn gia vị" thuộc khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội nơi giới thiệu những món ăn ngon Việt Nam đã biến tấu món ăn này thành nhiều màu sắc phục vụ cho khẩu vị ăn của khách du lịch cũng chính vì vậy mà nem rán cũng nhanh chóng đi vào tiềm thức của du khách khi đến với Việt Nam.

6/ Bún riêu cua

 mam-mam-nhung-mon-an-viet-dung-top-the-gioi-hotel24h-a2.png

Đậm đà ẩm thực Việt khi chế biến món riêu cua. Sự kết hợp của những sợi bún được chế biến từ hạt gạo tinh khiết đến nước lèo thơm mùi cua đồng, cua biển ăn cùng một ít rau, đậu phộng, nước chan chua ngọt là thực đơn làm say lòng du khách mỗi lần đặt chân đến Việt Nam.

Bún riêu cua được CNN bình chọn là một trong những món ăn hấp dẫn nhất châu Á vào năm 2012.

7/ Chuối nếp nướng

 mam-mam-nhung-mon-an-viet-dung-top-the-gioi-hotel24h-a8.png

Món ăn dân dã Nam Bộ từng được vinh danh món ăn được yêu thích nhất tại Đại hội Ẩm thực đường phố. Chuối nếp nướng được làm từ chuối sứ Mỹ Tho, bọc xôi nếp trộn nước cốt dừa và gói lá chuối và nướng vàng lên trên than hồng. Vỏ xôi nếp được trộn với nước cốt dừa nên khi nướng lên ăn vừa giòn lại vừa béo.

8/ Chả cá Lã Vọng

 mam-mam-nhung-mon-an-viet-dung-top-the-gioi-hotel24h-a3.png

Chả cá Lã Vọng đã được tác giả Patricia Schultz đưa vào cuốn "1.000 nơi nên đến trước khi chết". Hãng tin MSNBC chọn nhà hàng Chả cá Lã Vọng Hà Nội là vị trí thứ 5 trong 10 nơi nên biết trước khi chết năm 2013. 

Địa chỉ số 14 phố Chả Cá cũng là một trong những khu phố được khách du lịch lựa chọn là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Hà Nội.

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net