Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Những địa điểm đón giáng sinh tuyệt đẹp tại Việt Nam



Giáng sinh được biết đến là lễ Thiên chúa giáng sinh, ngày kỉ niệm chúa Giesu ra đời thường được diễn ra vào tối ngày 24 đến rạng sáng ngày 25 tháng 12 hằng năm. Vào lễ kỉ niệm này các đường phố tràn ngập những sắc màu tươi mới, các hoạt động diễn ra nhộn nhịp và tấp nập hơn,.... 

Tục lệ đón chúa bắt đầu đi vào nếp sống văn hóa không chỉ của những người theo Đạo mà vào thời gian này nhiều người cùng nhau đến các nhà thờ cầu nguyện hoặc mừng đức thánh chúa ra đời. 

Cùng Hotel24.net tham quan những địa điểm đón giáng sinh tuyệt đẹp tại Việt Nam.

Nhà thờ Đức Bà-Đồng Khởi

nhung-dia-diem-don-giang-sinh-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a9.jpg

Thường thì vào đêm Noel đường phố Sài Gòn rất đông đúc và ngập tràn sắc màu của không khí giáng sinh nhưng địa điểm nhộn nhịp nhất và nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người hơn hết phải kể đến là Nhà thờ Đức Bà. Đường phố xung quanh nhà thờ Đức Bà đông đúc người, xe qua lại. Mọi người thường tụ tập đến cầu nguyện, chụp hình hay vui chơi.

Nhà thờ chính xứ-Hòn Gai-Quảng Ninh

nhung-dia-diem-don-giang-sinh-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a2.jpg

Cùng với nhiều giáo dân trên khắp thế giới nhà thờ chính xứ Hòn Gai cũng chuẩn bị cho mình những lời tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới cùng giáng sinh ấm áp, chúc nhau an lành, hạnh phúc. Vào ngày nay nhà thờ sẽ được trang trí nhiều hình ảnh tuyệt đẹp rực màu sắc của đêm giáng sinh. 

Thương cảng Hội An

nhung-dia-diem-don-giang-sinh-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a8.jpg

Đêm Hội An luôn ngập tràn trong sắc màu của những ánh đèn lồng nhiều màu sắc nên thường thì vào ngày lễ giáng sinh mọi người sẽ không cần phải chuẩn bị quá nhiều. Tuy nhiên, không vì vậy mà Hội An kém quyến rũ trong đêm giáng sinh. Mọi người cũng chuẩn bị náo nức cho việc đón giáng sinh từ nhiều ngày trước bằng việc làm cây thông noel, trang trí nhà cửa để phục vụ du khách và chào đón chúa Giesu giáng trần.

Kinh đô Huế

nhung-dia-diem-don-giang-sinh-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a7.jpg

Nhà Huế được nhắc đến với thành phố của nhiều nhà thờ nổi tiếng như: Phú Cam, nhà thờ Dòng chúa cứu thế,... vào thời gian này các nhà thờ Huế ngập trong những hình ảnh náo nhiệt của cây thông, ông già noel, những điệu nhạc vang lên trong thánh đường các xứ. Vào đêm noel dường như mọi giáo dân tại Huế đều thường tập trung đến nhà thờ Phú Cam để cầu nguyện. Bên cạnh đó nhiều bạn trẻ cũng chọn cho mình địa điểm này để tham quan, chụp hình, vui chơi trong đêm giáng sinh ấm áp, an lành.

Đà Nẵng

nhung-dia-diem-don-giang-sinh-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a5.jpg

Đà Nẵng được mệnh danh là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam nên thường thì vào những ngày lễ lớn như thế này trong năm các nhiều nhà thờ lớn nhỏ trên địa bàn thành phố sẽ nô nức đón mừng chúa hạ giới. Tuy nhiên, khác với Đức Bà hay nhà thờ Phú Cam. Tại Đà Nẵng mọi người sẽ đến với nhiều địa điểm giáo đường khác nhau thay vì sẽ tập trung nhau tại một nhà thờ nào đó. Vậy nên vào đêm giáng sinh việc tắc đường tại Đà Nẵng rất hiếm khi diễn ra. 

nhung-dia-diem-don-giang-sinh-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a6.jpg

Bên cạnh đó nhiều khách sạn, nhà hàng nổi tiếng tại đây cũng tham gia đón giáng sinh rất hoành tráng bằng việc cho các em nhỏ hát thánh ca, tổ chức đêm hội giáng sinh vui vẻ và an lành. 

Sài Gòn đón giáng sinh trên cầu ngàn sao

nhung-dia-diem-don-giang-sinh-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a4.jpg

Cầu ngàn sao Phú Mỹ Hưng là một trong những địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Sài Gòn đón giáng sinh. Vì vào thời gian này cây cầu đặc biệt này không chỉ được chiếu sáng bằng nhiều hệ thống ánh sáng nhiệm màu mà còn được trang trí khá nhiều màu sắc. Đây được xem như là điểm hẹn hò lãng mạn dành cho những đôi tình nhân trong đêm giáng sinh miễn chê.

nhung-dia-diem-don-giang-sinh-tuyet-dep-tai-viet-nam-hotel24h-a3.jpg

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net