Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Trải nghiệm điều thú vị khi du lịch Đà Nẵng



Là một thành phố mở nằm trên con đường di sản văn hóa Miền Trung-Đà Nẵng giáp với các điểm tham quan như: Kinh thành Huế, Thánh địa Mỹ Sơn, Phố cổ Hội An, Động Phong Nha đều là những cảnh đẹp bậc nhất thuộc nét văn hóa Miền Trung. Ghé thăm thành phố trẻ ấy để đến với chuyến hành trình thú vị khi du lịch Đà Nẵng.

Đến Đà Nẵng du khách không những được đắm mình trong khoảng không gian mới lạ với các công trình kiến trúc đặc sắc, những cây cầu mang thương hiệu quê hương tuyệt đẹp mà còn được thưởng thức nét văn hóa không gian ba chiều trên con đường văn hóa Miền Trung.

 trai-nghiem-dieu-thu-vi-khi-du-lich-da-nang.png

Đà Nẵng cách thành phố Hội An khoảng 25km thế nên du khách có thể bắt xe buýt giá chỉ từ 1ok để đến được với thành phố này chỉ mất 30 phút hoặc du khách cũng có thể lựa chọn cho mình những phương tiện di chuyển khác nhau như: Taxi, phượt bằng xe máy,... Mất không quá nhiều chi phí khi đến với thành cổ ấy nhưng đổi lại du khách sẽ được đắm mình trong thế giới đa sắc màu có chút cổ kính, chút lãng mạn, giản dị và mộc mạc rất riêng tại nơi đây. Một nét kiến trúc độc đáo từ đường nét chạm trỗ cho đến họa tiết hoa văn và cách bố trí các dãy hàng lang lung linh, các ánh đèn lồng đã tạo ra cho Hội An một thương hiệu rất riêng mang tên: "Thành phố lãng mạn nhất về đêm".

 trai-nghiem-dieu-thu-vi-khi-du-lich-da-nang-a5.png

trai-nghiem-dieu-thu-vi-khi-du-lich-da-nang-a7.png

Với Đà Nẵng du khách cũng có thể bắt xe hoặc tham gia những chuyến tour ngắn tại khu Thánh địa Mỹ Sơn được xem là tháp địa đẹp nhất với những câu chuyện lịch sử mang đậm nét văn hóa dân tộc. Những di vật để lại của phong cách cổ người Chăm. Khu Thánh địa Mỹ Sơn là địa điểm thích hợp dành cho những ai ưa thích sự khám phá và tìm hiểu về văn hóa, lịch sử dân tộc. Tất cả đều được tái hiện một cách khá rõ nét qua những hình ảnh và hiện vật rất thật.

 trai-nghiem-dieu-thu-vi-khi-du-lich-da-nang-a4.png

Thánh địa Mỹ Sơn cách thành phố Đà Nẵng khoảng 69km và cách Thành Cổ Trà Kiệu khoảng 20km nơi đây được bao quanh với bốn phía là núi gồm nhiều đền đài nằm trong một thung lũng đường kính 2km đây từng là nơi cúng tế của Vương triều Chăm Pa cũng như là lăng mộ của những vị vua Chăm Pa hay Hoàng thân, quốc thích. Thánh địa Mỹ Sơn được xem như là trung tâm đền đài chính của Ấn Độ giáo thuộc khu vực Đông Nam Á. 

Kinh thành Huế cách thành phố Đà Nẵng khoảng 95km . Theo chân Đà Nẵng ghé qua kinh đô nhà Huế với dãy thiên đường các di tích lịch sử và cảnh đẹp vượt bậc. Nếu như có cơ hội trải nghiệm chuyến đi đến Huế bằng hình thức phượt du khách sẽ được nhìn ngắm Vịnh Lăng Cô được xem là vịnh biển đẹp nhất thế giới và trải nghiệm những điều thú vị với hệ thống các khách sạn, resoft đẳng cấp quốc tế, chuỗi nhà hàng và cung cách phục vụ lịch lãm, sang trọng dành cho những người sành du lịch.

 trai-nghiem-dieu-thu-vi-khi-du-lich-da-nang-a3.png

Ghé Huế cũng là thời điểm để du khách đắm mình trong những nốt nhạc thanh tao trên dòng sông Hương thơ mộng bởi nét nhã nhạc cung đình mang đậm chất văn hóa dân tộc. Hoặc tạt ngang trung tâm kinh thành để được khám phá hệ thống các lối kiến trúc nhã nhặn và sự điêu khắc tinh xảo trong nét kiến trúc văn hóa thời xưa vẫn còn được lưu giữ. Từng là nơi thờ cúng các vị vua nổi tiếng, kinh đô một thời xa hoa của nhà Nguyễn.

Và đến Đà Nẵng cũng chính là cơ hội để bạn chạy dọc hàng lang di sản văn hóa thiên nhiên thế giới của Động Phong Nha-Kẻ Bàng là một trong những hang động đẹp nhất thế giới. Động Phong Nha là địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp tự nhiên, trù phú do thiên nhiên ban tặng. Những khối thạch nhũ nhiều màu sắc, hình dáng được mài mòn dưới sự kì tạo của nước biển. Bước vào Động là bước vào một thế giới thiên nhiên đậm màu sắc của hệ thống ánh sáng được trang bị kĩ càng, sự chuyển động đa chiều của thiên nhiên nơi này.

 trai-nghiem-dieu-thu-vi-khi-du-lich-da-nang-a1.png

trai-nghiem-dieu-thu-vi-khi-du-lich-da-nang-a2.png

Điều thú vị mà chỉ cần đến với Đà Nẵng bạn tha hồ thưởng thức những cảnh đẹp trù phú trên con đường di sản văn hóa Miền Trung độc đáo.

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net