Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

3 Địa Điểm Trăng Mật ngọt ngào nhất Việt Nam



Hãy cùng Hotel24h.net khám phá những địa điểm đi tuần trăng mật ở Việt Nam tuyệt vời nhất nhé!

1) Du lịch tuần trăng mật tại Đà Lạt – địa điểm đi tuần trăng mật ở Việt Nam lãng mạn nhất

Xứ sở sương mù luôn là địa điểm được các cặp đôi lựa chọn nhiều nhất khi đi du lịch đặc biệt là trong một dịp trọng đại của đời người – hưởng tuần trăng mật. Cái khí trời se lạnh cuốn theo hơi gió và những khung cảnh đẹp mộng mơ sẽ là chốn tuyệt vời cho các cặp vợ chồng son ghi dấu những kỉ niệm và khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu khi được về chung một nhà.

da-lat-hotel24h.net.jpg

Địa điểm đi tuần trăng mật ở Việt Nam tại Đà Lạt

Thời điểm thích hợp du lịch tuần trăng mật tại Đà Lạt là vào tháng 8 đến tháng 10, vào những tháng này thời tiết khá mát mẻ – không quá rét, hơn thế nữa đây là lúc thành phố sương mù ngập tràn với những bông hoa dã quỳ đua sắc. Vẻ đẹp của loài hoa gắn với truyền thuyết về tình yêu sâu đậm của chàng K’lang và nàng H’lim sẽ tô sắc thêm cho tuần trăng mật của bạn thêm phần ý nghĩa. Đà Lạt sẽ là một địa điểm đi tuần trăng mật ở Việt Nam cực kỳ lý tưởng và ý nghĩa cho bạn lựa chọn đấy!

dalat-hotel24h.net.jpg

2) Du lịch tuần trăng mật tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch khá nổi tiếng của nước ta. Du ngoạn với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Phố cổ Hội An, Bà Nà Hill, vịnh Nam Chơn,.. và nhiều bãi biển trong xanh đẹp mê hồn. Đây là một trong những địa điểm đi tuần trăng mật ở Việt Nam khá lý tưởng cho các cặp đôi muốn ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn. Không những thế, du lịch tuần trăng mật tại Đà Nẵng bạn còn được thưởng thức các món ăn cực kỳ hấp dẫn và đặc sắc nơi đây như mì Quảng, thịt luộc cuốn bánh tráng, bánh Đúc,…nghe thôi là đã thèm rồi đúng không?  

Địa điểm đi tuần trăng mật ở Việt Nam tại Đà Nẵng

Địa điểm đi tuần trăng mật ở Việt Nam tại Đà Nẵng

du-lich-da-nang-ivivu-1-1024x683-hotel24h.net.jpg

3) Du lịch tuần trăng mật ở Phú Quốc

Được mệnh danh là đảo Ngọc, đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang – là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây. Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch biển mê hoặc du khách. Và đây cũng là địa điểm đi tuần trăng mật ở Việt Nam cực kỳ lãng mạn dành cho các bạn.

Hotel24h.net phú quốc lãng mạn

Mê hồn với bãi biển trong xanh khi du lịch tuần trăng mật ở Phú Quốc

Các bãi biển trong xanh ngắt và yên bình nơi đây sẽ không khỏi khiến bạn đắm chìm trong khoái cảm của đất trời. Còn gì tuyệt vời bằng nắm tay người bạn đời của mình và cùng nhau tảo bộ dọc bãi cát trắng dài vô tận, ngắm nhìn khung cảnh bao la rộng lớn trong xanh của đại dương, cùng nhau ngẫm nghĩ lại hành trình vượt qua ngàn sóng gió để đến bên nhau. Nghĩ thôi cũng đủ để cảm thấy hạnh phúc đến nhường nào! Các bạn cũng đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây nhé! Phú Quốc sẽ là địa điểm đi tuần trăng mật ở Việt Nam lý tưởng cho các bạn đấy!

Hotel24h.net phú quốc lãng mạn

Gỏi các trích- món ăn không thể bỏ lỡ khi du lịch tuần trăng mật ở Phú Quốc

Du lịch tuần trăng mật không chỉ đơn thuần là dịp để các cặp đôi có thể nghỉ ngơi sau công tác vất vả chuẩn bị cho ngày trọng đại mà đây còn là lúc để các bạn có thời gian dành cho nhau nhiều hơn, cùng nhau ngẫm nghĩ lại những gì đã qua và lên kế hoạch cho cuộc sống gia đình sau này.

Cũng đừng quá cứng nhắc về những điều mà tôi nói trên nhé! Cũng hãy cứ vui đi và bỏ lại những lo toan bộn bề của cuộc sống, cùng nhau hưởng tuần trăng mật để thưởng thức hương vị ngọt ngào của tình yêu hai bạn. Trên đây là gợi ý về địa điểm đi tuần trăng mật ở Việt Nam lãng mạn và đầy thú vị dành cho các bạn. Chúc các bạn sẽ có tuần trăng mật thật hạnh phúc và ấm áp bên nửa kia của cuộc đời mình.