Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Đi Du Lịch Biển Ở Đâu Đẹp Nhất?



Mùa hè sắp đến rồi, Quý khách đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ dài ngày này chưa? Một chuyến đi du lịch biển để tặng thưởng cho con em mình sau một năm dài học hành vất vã, một hành trình đến các bãi biển xanh, nắng hồng và những bờ cát vàng miên man, đẹp rực rỡ, một chuyến khám phá vẻ đẹp của biển cả mênh mông, của những làn gió mát từ đại dương ùa về?   

Tất cả những yêu cầu nói trên sẽ có trong Tour du lịch biển hè 2014 củaHotel24h.net.
Hoặc  đối với những chuyến du lịch tự do nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng dịch vụ và chi phí nghỉ dưỡng thì hãy đến với Hotel24h.net để được phục vụ chu đáo với chi phí thấp nhất. Hotel24h.net sinh ra để phục vụ bạn. Chúng tôi cam kết luôn bên bạn dù bạn ở nơi đâu. Hãy đến với Hotel24h.net -Thiên Đường của Bạn.   
Tuy nhiên, trước khi Quý khách và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ biển hè tuyệt vời hãy để cho Hotel24h.net tư vấn vài địa điểm du lịch biển đẹp nhất. Sau bài viết này, Quý khách chọn biển nào trong số những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, đó sẽ là câu trả lời thích hợp cho câu hỏi  “Đi du lịch biển ở đâu đẹp nhất?”
 
 
Du lịch biển vào mùa hè là sở thích của rất nhiều trẻ em
 
Nếu Quý khách chưa từng đi ra hòn đảo ngọc của Việt Nam, hãy đi du lịch đến đảo Phú Quốc. Đây là hòn đảo xinh đẹp nhất thuộc tỉnh Kiên Giang, miền Nam Việt Nam mà thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, kiêu kỳ và lóng lánh. Đó là sức hấp dẫn lớn nhất khiến cho nhiều du khách phải một lần đến đây để dạo biển, ngắm cảnh và thư giãn.
Từ đất liền đến với Phú Quốc chỉ thông qua đường thủy và đường hàng không. Dù khó khăn nhưng Phú Quốcnhờ vào vẻ đẹp của biển mà khó có nơi nào so sánh được. Do đó,  Tour du lịch biển hè 2014 quanh năm đông khách, thường “cháy” vé vào những dịp hè. Vì vậy, nếu Quý khách đang có ý định đến một vùng biển vắng thanh bình để nghỉ ngơi, thư giãn mùa hè thì Phú Quốc là đáp án số 1. Hotel24h.net sẽ giới thiệu các khách sạn và resort ở Phú Quốc có tại website của mình để các bạn có thể tham khảo giá phòng nhé.    Hotel24h.net đảm bảo giá tốt nhất và siêu tiết kiệmcho bạn.   
 
1.  Eden Resort                          2. Hiệp Thạnh Resort           3. Tăng Thạnh Phát Resort 
               
                                                         
 
4. La Veranda Resort               5.  Arcadia Resort                       6.  Trang An Resort
              
                                                        
 
7.  Sea Sense Resort              8.  Hòa Bình Resort                9.  The Shells Resort & Spa
            
                                                  
 
10.  Khách sạn Hương Biển                   11.  Sài Gòn Phú Quốc Resort & Spa 
                                                     
                                               
 
Ở ngoài Bắc,  vịnh Hạ Long là một quần đảo với hàng trăm ngàn đảo lớn, nhỏ và các hang động đá tuyệt đẹp cũng là địa chỉ  du lịch mùa hè 2014 hấp dẫn mà Quý khách nên lựa chọn để trải nghiệm. Du lịch Hạ Long, ngoài việc ngắm cảnh, tắm biển, Quý khách còn có thể chèo thuyền hoặc thuê thuyền đi sâu vào các“ngõ ngách” của quần thể đảo ở đây. Những trải nghiệm thú vị khi tận mắt chứng kiến những động đá tồn tại hàng ngàn năm qua, dưới sự tác động của khí hậu và địa chất, chắc chắn sẽ làm Quý khách“choáng ngợp”vì khung cảnh quá kỳ vĩ, bí hiểm và độc đáo. 
 
Gọi Hotel24h.net qua số 0903 632 117 - (08) 6254 22 77 để được tư vấn về tour du lịch rẻ nhất và đặt phòng khách sạn giá tốt, siêu tiết kiệm nhất Việt Nam.
 

 

Nếu các bạn không tìm thấy khách sạn mà mình muốn đi trên Hotel24h.net, Vui lòng liên hệ qua số 0903 632 117 - (08) 6254 22 77 . Hotel24h.net sẽ cung cấp giá trực tiếp cho bạn. 
 

Ngoài ra, những món hải sản đặc sản chỉ riêng có ở Hạ Long cũng sẽ làm nức lòng Quý khách trong chuyến du lịch biển này. Vậy thì, đi  Tour du lịch Hạ Long không chỉ là đến với những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam mà còn là đến với những tuyệt tác của thiên nhiên mà ông trời ưu ái ban tặng riêng cho vùng đất Quảng Ninh này.

Nếu Quý khách và các thành viên trong gia đình là người yêu thích lịch sử,Hotel24h.net xin tư vấn một địa điểm du lịch biển đẹp nhất đã bao gồm cả sở thích này của Quý khách, đó là  Tour du lịch Côn Đảo. Thường thì những du khách yêu thích biển và ham mê hành trình quay về thời xưa tìm hiểu lịch sử thì Côn Đảo là địa điểm hợp lý nhất trong số tất cả các  Tour du lịch biển khác. Những dấu tích chiến tranh còn lưu giữ lại ở Côn Đảo như khu trại tù Chuồng cọp, chuồng bò, mộ liệt sĩ Võ Thị Sáu… chắc chắn sẽ làm cho Quý khách thấy thú vị hơn ở một  Tour du lịch biển. Nhân tiệnHotel24h.net gợi ý cho bạn một vài khách sạn và resort tiêu biểu tại Côn Đảo để các bạn tham khảo giá phòng nhé.    Hotel24h.net đảm bảo giá tốt nhất và siêu tiết kiệm cho bạn.   
 
         1.  Sài Gòn Côn Đảo Resort                            2.  Khách Sạn Côn Đảo Camping      
                                         
                                                                 
 
        3.  Khách sạn Phi Yến                                    4.  Khách sạn Anh Đào
                                        
                                                                                                                                      
Không chỉ thế, ở  Côn Đảo, Quý khách còn có thể thoải mái dạo bước trên những bờ biển vắng, yên tĩnh và hoang sơ. Từng khoảnh khắc trôi qua ở Côn Đảo dường như chậm hơn thường ngày, lúc Quý khách ở thành phố. Còn chần chờ gì nữa mà Quý khách không đặt ngay  Tour du lịch Côn Đảo của  Hotel24h.net để đến với một bãi biển đẹp, một địa danh lịch sử và một huyền thoại về  anh hùng dân tộc Võ Thị Sáu.
 
Côn Đảo - Say đắm cùng biển xanh cát trắng
 

Cả miền Bắc, miền Nam đều có những bãi biển đẹp nhất Việt Nam nhưng danh sách này chưa đủ. Ở dải đất miền Trung khô cằn, thắt eo của “chữ S” Việt Nam cũng có những bờ biển dài đẹp thu hút du khách đến vui chơi, tắm mát vào dịp hè. Nếu Quý khách không thích đi biển miền Nam, miền Bắc thì Hotel24h.net “bật mí” thêm nhiều bãi biển đẹp nhất Việt Nam ở miền Trung. Đi du lịch biển ở đâu đẹp nhất, không chỉ có Phú QuốcCôn Đảovịnh Hạ Long mà còn có Mũi NéNha Trang…

Đối với bãi biển Mũi Né - Phan Thiết, Quý khách đến đây không chỉ được ngắm mặt trời mọc và lặn trên mặt biển Mũi Né mà còn được chiêm ngưỡng những bức tranh cát khổng lồ được tô vẽ một cách ngẫu nhiên nhưng đầy hình tượng. Những triền cát dài miên man, những lớp cát vàng mịn màng như nhung từng giờ, từng phút thay đổi hình dáng tạo nên sự thú vị và nét độc đáo riêng có của vùng đất Mũi Né. Vậy Tour du lịch Mũi Né sẽ là lựa chọn cho những Quý khách yêu thích biển và mê ngắm những triền cát vàng ở Bình Thuận. Và đây là một số khách sạn tiêu biểu và đang có chương trình giảm giá ở Bình Thuận tại Hotel24h.net

  *  The Cliff Resort & Residences                           *  Lotus Mũi Né Resort & Spa     
         
                                                    
 
  *  Khách sạn Tiền Dương                                         *  Novela Resort
                 
                                                                 
 
Đối với  bãi biển Nha Trang, Quý khách du lịch đến đây là đến với thiên đường nghỉ dưỡng, đến với thành phố biển xinh đẹp, một thương hiệu cao quý mà Nha Trang tạo dựng được. Nha Trang được xem là  “Đà Lạt thứ 2” của miền Trung nắng gió. Bất chấp cái nắng nóng như thiêu như đốt của miền Trung, Nha Trang hằng năm đón hàng ngàn, hàng triệu lượt khách đến  du lịch biển tránh nắng. Biển Nha Trang có nước trong xanh, sóng vỗ êm và những bờ cát trải dài tít tắp.
Xung quanh các  bãi tắm Nha Trang, các resort cao cấp mọc lên, các khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí được hình thành. Đây là điểm cộng cho du lịch biển Nha Trang, là yếu tố tạo nên một thành phố biển xinh đẹp mà Nha Trang may mắn có được. Đến với  thành phố biển Nha Trang là Quý khách đã đến với một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Vậy nếu con em của Quý khách không chịu đi biển miền Bắc, miền Nam thì Quý khách cũng có thể vỗ về chúng rằng  đi du lịch biển ở đâu đẹp nhất không nơi nào khác chính là  bãi biển Nha TrangHotel24h.net không quên giới thiệu cho bạn các khách sạn và resort nổi tiếng tại Nha Trang để các bạn tham khảo giá phòng nhé.    Hotel24h.net đảm bảo  giá tốt nhất và siêu tiết kiệm cho bạn.   
 

1. Mia Resort                      2. Khách sạn The Light 4      3. Khách sạn The Light 2

              

                                                 

4. Resort Yến Bay (Ngoc Suong Resort)                    5. Khách sạn Golden Beach 

                                                   
                                                                    

6. Khách sạn Best Western Premier Havana            7. Khách sạn Thăng Long   

                                             
                                                             

8. Khách sạn Green Nha Trang                                9. Khách Sạn Amy Nha Tran

                                            
                                                                       
10. Vinpearl Luxury Nha Trang Resort                   11. Khách sạn Niceswan         
                                          
                                                           
                                           
                                                                   
 

14. Khách sạn Starlet Nha Trang                           15. Khách sạn Olympic 

                                            
                                                                                   
 
Trên đây Hotel24h.net đã tư vấn về một số bãi biển đẹp cũng như các khách sạn và resort tiêu biểu tại đó của Việt Nam để Quý khách có thể thoải mái lựa chọn cho gia đình mình một điểm du lịch tuyệt vời trong mùa hè sắp đến. Còn nhiều bãi biển đẹp khác mà chúng tôi còn chưa thể kể hết trong khuôn khổ bài viết ngắn ngủi thế này. Nếu Quý khách vẫn chưa thỏa mãn với những đáp án trên đây và vẫn còn nhiều thắc mắc xung quanh câu hỏi “Đi du lịch biển ở đâu đẹp nhất?”, mời Quý khách gọi điện trực tiếp cho Hotel24h.net qua số 0903 632 117 - (08) 6254 22 77 được tư vấn một cách nhiệt tình và kỹ lưỡng.
  
                     GeminiPham         GeminiPham    
 

MỌI CHI TIẾT THẮC MẮC XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ :
Ms.TRANG  (Chuyên viên tư vấn)
Điện thoại: (08) 6254.2277 - 090.363.2117 
Email: hotel24h.net@gmail.com
Trụ sở: 43 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM                               

 www.hotel24h.net

 
 
Chia sẻ: