Hỗ trợ trực tuyến

0903632117

Những điều tuyệt vời thường đến vào lúc bạn ít bất ngờ nhất

TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN

1.000.000 VNĐ

CHO ĐƠN ĐẶT PHÒNG CỦA BẠN

Nhập địa chỉ email và nhận ngay mã giảm giá

Video clip
Đánh giá mới nhất

Ngắm thiên đường hoa độc đáo tại Việt Nam



Ngắm thiên đường hoa độc đáo tại Việt Nam

Nằm trong vùng đới khí hậu nhiệt đới gió mùa, được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Việt Nam càng ngày càng khẳng định được thương hiệu du lịch mang đậm chất văn hóa dân tộc của mình. Vậy những nét độc đáo tuyệt đẹp như thiên đường ở xứ hoa thì thế nào nhỉ? theo chân hotel24h.net khám phá hành trình du lịch đến với thiên đường hoa tuyệt đẹp tại Việt Nam.

1/ Cánh đồng hoa cải trắng Mộc Châu

Cách Hà Nội khoảng 200km Mộc Châu được biết đến với những cách đồng hoa cải trắng tinh khôi nở vào độ cuối tháng 10 đến đầu tháng 11. Vào thời điểm này các cánh đồng hoa Mộc Châu thu hút rất nhiều những du khách mê mẫn với cánh đồng hoa trải dài từ đồi này sang đồi khác trên đây.

ngam-thien-duong-hoa-doc-dao-tai-viet-nam-hotel24h-a6.jpg

Với cánh đồng hoa Mộc Châu  du khách không chỉ được thưởng ngoạn thiên cảnh tuyệt đẹp mà còn được lạc vào khung cảnh thiên nhiên yên bình, trùng vĩ trên mảnh đất đồi núi mang đậm chất văn hóa vùng cao trong tiếng hát, tiềng khèn vang vang trên những đoạn đường dài hòa với âm vang của tiếng gió, tiếng cây rừng.

ngam-thien-duong-hoa-doc-dao-tai-viet-nam-hotel24h-a4.jpg

ngam-thien-duong-hoa-doc-dao-tai-viet-nam-hotel24h-a5.jpg

2/ Cánh đồng hoa Tam Gíac Mạch-Hà Giang

Lên Lũng Cú Hà Giang vào độ giao mùa của thời tiết những ngày mang hơi lạnh đến vào tháng 10, tháng 11 để được thưởng thức bữa tiệc hoa Tam giác mạch trên thung lũng xinh đẹp này. Mùa hoa Tam Giac Mạch cũng là mùa hẹn hò của những đôi trai gái. Nơi mà những anh chàng nghiệp dư mê mẫn trong bộ ảnh của mình. 

ngam-thien-duong-hoa-doc-dao-tai-viet-nam-hotel24h-a1.jpg

Tam giác mạch khoe vẽ đẹp rực rỡ của mình giữa vùng đất Hà Giang như muốn níu giữ bước đi của vị lữ hành. Hương thơm của những cánh đồng hoa Tam giác mạch như muốn vồ lấy giác quan của du khách. Thật khó để có thể hình dung được vẽ đẹp cuốn hút của cánh đồng hoa này nếu như chưa có dịp đặt chân lên mảnh đất khéo vẽ của thiên nhiên này.

ngam-thien-duong-hoa-doc-dao-tai-viet-nam-hotel24h-a2.jpg

ngam-thien-duong-hoa-doc-dao-tai-viet-nam-hotel24h-a3.jpg

3/ Mùa Hoa Sữa-Hà Nội

Hà Nội có vẽ được nhắc đến với hình tượng của những bông hoa sữa kết cụm thơm nồng nàn vào mùa thu. Những bông hoa sữa ấy cũng vì vẽ đẹp quý phái và sang trọng của mình mà liên tiếp được nhắc đi nhắc lại trong các tác phẩm văn học, nghệ thuật và chuyền tải đến tai người nghe bằng những âm điệu trong vắt của mùa hoa sữa Hà Nội.

ngam-thien-duong-hoa-doc-dao-tai-viet-nam-hotel24h-a13.jpg

ngam-thien-duong-hoa-doc-dao-tai-viet-nam-hotel24h-a14.jpg

Đến với Hà Nội vào những ngày mùa thu thật không khó để bắt gặp những bông hoa này. Không khó để có thể tìm thấy sự thân thuộc về mùi hương hoa nồng nàn này. Cảm giác như bạn đang cách Hà Nội mấy chục cây số cũng có thể nghe thấy hương, ngửi thấy mùi hương xông vô tình  bất tử vào khứu giác của mình.

ngam-thien-duong-hoa-doc-dao-tai-viet-nam-hotel24h-a12.jpg

4/ Hoa đào Sapa-Lào Cai

Dù khoe sắc ở khắp đất rừng Tây Bắc thì hoa đào Sapa vẫn được xem là một mảnh đất tuyệt vời để có thể nhắc đến những cánh hoa mỏng manh nhưng khoe sắc hồng rực rỡ, tươi tắn này. Hoa đào cũng vì vậy mà được sử dụng như một vật trang trí quan trọng trong các dịp lễ tết của người dân Việt Nam. 

ngam-thien-duong-hoa-doc-dao-tai-viet-nam-hotel24h-a7.jpg

ngam-thien-duong-hoa-doc-dao-tai-viet-nam-hotel24h-a8.jpg

Tháng 12 đến tháng 2 là thời gian thích hợp nhất cho bạn khi lên Sapa ngắm nhìn hoa đào trong gió. Nếu như may mắn hơn bạn còn được tắm mình trong không gian tuyệt sắc của những bông tuyết đậu khắp nơi vương vãi trên các cánh hoa.

ngam-thien-duong-hoa-doc-dao-tai-viet-nam-hotel24h-a9.jpg

5/ Hoa Dã Qùy-Đà Lạt

Cứ vào độ tháng 10 là Đà Lạt lại nhộn nhịp những bước chân của những người lữ hành đến đây để ngắm hoa dã quỳ. Những cánh hoa vươn mình ra hai bên đường, hướng mình theo ánh mặt trời và như muốn nói với người khách du hành rằng: "Người tình ơi, mùa hoa dã quỳ thật đẹp".

ngam-thien-duong-hoa-doc-dao-tai-viet-nam-hotel24h-a17.jpg

Dã quỳ không rực rỡ được như những cánh hoa hướng dương nhưng với sự kết hợp độc đáo giữa một rừng hoa lại tạo ra cho dã quỳ một vẽ đẹp rất riêng. 

ngam-thien-duong-hoa-doc-dao-tai-viet-nam-hotel24h-a18.jpg

ngam-thien-duong-hoa-doc-dao-tai-viet-nam-hotel24h-a19.jpg

6/ Hoa Đỗ Quyên-Lào Cai

Hoa Đỗ Quyên nở quanh năm nhưng có lẽ đẹp nhất là vào độ tháng 4. Loài cây thân lớn với nhiều kiểu loại, màu sắc khác nhau rực rỡ với nhiều bông lớn. Để có thể ngắm nhìn được những bông hoa tuyệt đẹp này không thể tìm đến với một nơi nào khác ngoài Vườn quốc gia Hoàng Liên (Lào Cai) được mệnh danh là "Vương quốc hoa Đỗ Quyên".

ngam-thien-duong-hoa-doc-dao-tai-viet-nam-hotel24h-a16.jpg

Hoa nở rộ đúng vào dịp thời tiết khô ráo rất thích hợp cho bạn thực hiên chuyến đi chinh phục đỉnh núi Fansipan được xem là "Nóc nhà Đông Dương".

ngam-thien-duong-hoa-doc-dao-tai-viet-nam-hotel24h-a15.jpg

7/ Hoa Lộc Vừng-Hà Nội

Những bông hoa lộc vừng với cánh hoa nhỏ li ti rơi đầy hai bên đường trên Hồ Gươm khiến cho khung cảnh trở nên đẹp và thơ mộng hơn rất nhiều. Cây thường nở hoa 2 lần thường là đầu hè và cuối thu. Mỗi khi mặt trời bắt đầu xuống núi thì hoa nở có hương thơm nồng nàn. 

ngam-thien-duong-hoa-doc-dao-tai-viet-nam-hotel24h-a20.jpg

Thời điểm để ngắm Lộc Vừng đẹp nhất đó là vào ban đêm hoặc vào sáng sớm khi chạy bộ hay dạo Hồ Gươm đều có thể bắt gặp những thảm hoa rơi đầy trên đường đi tựa như thảm đỏ.

ngam-thien-duong-hoa-doc-dao-tai-viet-nam-hotel24h-a21.jpg

ngam-thien-duong-hoa-doc-dao-tai-viet-nam-hotel24h-a22.jpg

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Hotel24h.net